พอดี ip จอแตกเลยเอาไปเคลมวันที่ 13/1/58 ณ it friend สาขาสยามดิส พนักงานก็จัดการให้เสร็จสรรพ 7 - 14 วันได้ของไม่เกินนี้
ก็ไม่อะไรมุ้งมิ้ง บ้าบอรอไป ดีว่ามีเครื่องเก่าเอามาใช้แก้ขัดไปก่อน T3T ตะนี้เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาไอเราก็เห็นว่าเอ้ยมันเลย 1 อาทิตย์ไปละนะ มันน่าจะมีอะไรติดต่อกลับมาบ้าง หรือเราเองต้องเป็นคนติดต่อกลับไป
ก็เลยลองโทรไปตามเบอร์ที่ให้มาในใบเคลม กว่าจะรับก็ประมาณสอง-สามสายไม่อะไร ก็คุยๆ
สรุปได้ว่า ของหมดต้องรอจากสิงคโปร์จ้าาา อ่าวววววว เขาบอกให้โทรไปตามเรื่องอีกที่วันจันทร์ (วันนี้) อะโอเคไม่อะไรรอต่อไป
จนมาถึงวันนี้จร้าาา โทรไปตั้งแต่เช้าเบอร์เดิมเลย ไม่มีคนรับสายโทรเป็นสิบรอบ ติดบ้างไม่ติดบ้าง ก็ไม่มีคนรับ ลองหาเบอร์ในเน็ตก็โง่อีกหาไม่เจอ เหลือโทร 1331 กับ True Care Chat กับพนักงาน ก็เลยลองมาแชทแทน หงุดหงิดกับการต้องโทรศัพท์ละ
ไอเราก็เล่าไปว่าเรื่องมันเป็นยังไง ช่วยติดตามให้หน่อย ก็ให้เลขบัตร ปชช , Job no. ตามที่ขอไปก็ได้ข้อสรุปว่า
"อยู่ระหว่างการดำเนินการ เดี๋ยวจะช่วยประสานงานกับพนักงานให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกคะ"
เราก็โอเค ก่อนจบบทสนทนาก็เลยขอเบอร์ติดต่อสาขานี้ไว้หน่อย กะว่าเอาไว้โทรติดต่อเผื่อเบอร์ที่เรามีมันอาจจะใช้การไม่ได้หรือขัดข้อง
พนักงานบอกว่า"ขออภัยคะ ทางเราไม่มีข้อมูลหมายเลขติดต่อสาขานี้คะ"
- -* เอ๊าาาาาาาาา ก็เลยลองบอกเบอร์ที่เรามีไปว่าเบอร์นี้ใช่รึป่าวครับ
พนักงานก็ยังคงบอกว่า"ไม่พบข้อมูลหมายเลขของสาขานี้คะ"
ใจปิ้วเลยทีนี้ ละเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมายังรับสายเก๊าาาอยู่เลยยย ตะนี้ผมจะติดต่อที่สาขายังไงดีหละเนี่ย T________T ได้แต่ภาวนาให้พนักงานเค้าติดต่อเรากลับมา
ประสบการณ์การเคลมครั้งแรกกับทรู T3T ใครรู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง ช่วยแนะนำที หรือจริงๆเราไม่ต้องติดต่อเขาไป เดี๋ยวเขาจะโทรกลับมาเอง ?
เคลมไอโฟนครั้งแรก IT Friend สาขาสยามดิส ก็ได้แต่รอ แต่รอ T3T
ก็ไม่อะไรมุ้งมิ้ง บ้าบอรอไป ดีว่ามีเครื่องเก่าเอามาใช้แก้ขัดไปก่อน T3T ตะนี้เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาไอเราก็เห็นว่าเอ้ยมันเลย 1 อาทิตย์ไปละนะ มันน่าจะมีอะไรติดต่อกลับมาบ้าง หรือเราเองต้องเป็นคนติดต่อกลับไป
ก็เลยลองโทรไปตามเบอร์ที่ให้มาในใบเคลม กว่าจะรับก็ประมาณสอง-สามสายไม่อะไร ก็คุยๆ
สรุปได้ว่า ของหมดต้องรอจากสิงคโปร์จ้าาา อ่าวววววว เขาบอกให้โทรไปตามเรื่องอีกที่วันจันทร์ (วันนี้) อะโอเคไม่อะไรรอต่อไป
จนมาถึงวันนี้จร้าาา โทรไปตั้งแต่เช้าเบอร์เดิมเลย ไม่มีคนรับสายโทรเป็นสิบรอบ ติดบ้างไม่ติดบ้าง ก็ไม่มีคนรับ ลองหาเบอร์ในเน็ตก็โง่อีกหาไม่เจอ เหลือโทร 1331 กับ True Care Chat กับพนักงาน ก็เลยลองมาแชทแทน หงุดหงิดกับการต้องโทรศัพท์ละ
ไอเราก็เล่าไปว่าเรื่องมันเป็นยังไง ช่วยติดตามให้หน่อย ก็ให้เลขบัตร ปชช , Job no. ตามที่ขอไปก็ได้ข้อสรุปว่า
"อยู่ระหว่างการดำเนินการ เดี๋ยวจะช่วยประสานงานกับพนักงานให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกคะ"
เราก็โอเค ก่อนจบบทสนทนาก็เลยขอเบอร์ติดต่อสาขานี้ไว้หน่อย กะว่าเอาไว้โทรติดต่อเผื่อเบอร์ที่เรามีมันอาจจะใช้การไม่ได้หรือขัดข้อง
พนักงานบอกว่า"ขออภัยคะ ทางเราไม่มีข้อมูลหมายเลขติดต่อสาขานี้คะ"
- -* เอ๊าาาาาาาาา ก็เลยลองบอกเบอร์ที่เรามีไปว่าเบอร์นี้ใช่รึป่าวครับ
พนักงานก็ยังคงบอกว่า"ไม่พบข้อมูลหมายเลขของสาขานี้คะ"
ใจปิ้วเลยทีนี้ ละเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมายังรับสายเก๊าาาอยู่เลยยย ตะนี้ผมจะติดต่อที่สาขายังไงดีหละเนี่ย T________T ได้แต่ภาวนาให้พนักงานเค้าติดต่อเรากลับมา
ประสบการณ์การเคลมครั้งแรกกับทรู T3T ใครรู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง ช่วยแนะนำที หรือจริงๆเราไม่ต้องติดต่อเขาไป เดี๋ยวเขาจะโทรกลับมาเอง ?